Thursday 6 July 2017

ที่ดีที่สุด 4h Forex กลยุทธ์


ผู้ชนะ: กรกฎาคมระบบการซื้อขายที่ดีที่สุดของเดือนที่โพสต์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว 12:01 น. 6 สิงหาคม 2013 10 ข้อคิดเห็นหลังจากการต่อสู้โหดร้ายยาวนานถึงหนึ่งสัปดาห์ผู้ชนะได้เกิดขึ้น สุภาพบุรุษมอนสเตอร์และหุ่นยนต์ let8217s ให้มันขึ้นสำหรับ NickB ผู้ชนะกรกฎาคม 8217s ที่ดีที่สุดระบบการซื้อขายเทรดดิ้งระบบการค้าของเขาวิธีการ Scalping 4H เป็น oldie แต่แน่ใจว่าเป็น goodie ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัท BabyPips ได้พัฒนาชุมชนดังต่อไปนี้ การใช้กรอบเวลา 4 ชั่วโมงวิธีการสแกนด้วย 4H เป็นสิ่งที่เราเรียกว่าระบบการซื้อขาย 8220naked8221 เนื่องจากไม่ใช้ตัวบ่งชี้เพียงตัวเดียว That8217s right, earthlings คุณ won8217 เห็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และ oscillator ในแผนภูมิ NickB8217s ระบบของเขาทำธุรกิจการค้าเพียงอย่างเดียวในการดำเนินการด้านราคาโดยอาศัยเส้นแนวโน้มสำหรับสัญญาณเข้าและออก ฟอรัมฟอรัมฟอร์กีน 4H ในฐานะผู้ชนะในการประกวดกรกฎาคม 8217s วิธีการขูดหินของ NickB 4H จะได้รับดังต่อไปนี้: จุดที่ระบบการซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุด (BFTS) ) Hall of Fame ในฟอรัมป้ายชื่อที่หน้าแรกของ BabyPips ซึ่งจะปรากฏตลอดเดือนสิงหาคม ในนามของ NickB8217s เราจะบริจาคเงินจำนวน 50 รายให้แก่องค์กรการกุศลรายหนึ่งใน BabyPips Golden List of Charities และในที่สุดฉันก็จะใช้เครื่องจักรและตรวจสอบระบบของเขาเพื่อดูว่าค่าโดยสารมีต่อมาตรฐาน Robopip สำหรับระบบเครื่องกลอย่างไร แต่หลังจากอ่านกฎของระบบแล้วผมพบว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจอย่างมาก ดังนั้น I8217 ต้องเรียนรู้ระบบอย่างละเอียดก่อนและดูว่าฉันสามารถ mechanize มัน คอยติดตามกับการประกวด July8217s ในช่วงเวลา it8217s ประกาศเปิดตัวการแข่งขันระบบซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุดสิงหาคม 8217s ไปที่ฟอรัมของเราและส่งข้อมูลของคุณเพื่อรับโอกาสที่จะได้รับรางวัลที่ผมได้กล่าวมาข้างต้นด้วยตัวคุณเอง เพียงให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อบังคับอย่างเป็นทางการเพื่อให้มีคุณสมบัติ โชคดี, กลยุทธ์การซื้อขาย Forex 10 (กลยุทธ์ H4 Bollinger Band) ส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2550 - 04:09 Joe Chalhoub ส่งกลยุทธ์ปัจจุบัน ขอบคุณ Joe และมีความสุขในการซื้อขายกับทุกคน H4 Bollinger Band Strategy Tools แถบ Bollinger (20) TimeFrame สกุลเงิน H4 ALL กลยุทธ์นี้ง่ายมากและใช้ในการตรวจสอบโอกาสและเป็นสิ่งที่ดีมาก หากคุณเปิดแผนภูมิ H4 EURJPY และคุณแทรกตัวบ่งชี้แถบ Bollinger Bands (20) ถ้าคุณสังเกตแผนภูมิคุณจะเห็นว่าวงดนตรีเป็นเพียงการต้านทานและการสนับสนุน มีหุ้นอยู่ในแดนบนยังมีส่วน Vol. ถ้าคุณใส่ใจกับแผนภูมิคุณจะเห็นว่าส่วนใหญ่เวลาราคาตีวงบนแล้วก็ retraces กลับไป Lower Band ดังนั้นฉันค้าเป็นเรื่องง่ายฉันรอจนกว่าสัมผัสราคาให้พูดแถบบนและปิดตาม (ไม่อยู่เหนือมัน) และรอจนถึงเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อมันเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือจนกว่าจะสัมผัสแถบล่าง สิ่งเดียวกันเมื่อสัมผัสกับแถบล่างและเทียนปิดเหนือมันและเทียนต่อไปจะเปิดเหนือแถบล่างก่อนแล้วไป Long with Target Upper band หรือ 100 pips คุณสามารถพัฒนายุทธศาสตร์นี้ได้เช่นเดียวกับที่ทำและคุณสามารถทำกำไรได้มากฉันทำมากกว่า 800 จุดในเดือนนี้ คุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของฉันเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ rpchost ถ้าคุณคิดว่าในเทคนิคนี้และสังเกตแผนภูมิฉันแน่ใจว่าคุณจะพัฒนากลยุทธ์นี้ได้อย่างรวดเร็วและทำให้การค้าที่ชนะ 99 โชคดี. โจ Chalhoub H4 Bollinger Band ยุทธศาสตร์ (Part II) เครื่องมือ แถบ Bollinger (20) TimeFrame สกุลเงิน H4 ใดกลยุทธ์นี้เป็นความต่อเนื่องของกลยุทธ์ก่อนหน้านี้ที่ฉันส่งมาก่อน (กลยุทธ์การซื้อขาย 22) กลยุทธ์นี้ง่ายมากและคุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Rpchost forex forum ก่อนเปิดสกุลเงิน (ต่อตัวอย่าง EURUSD) และ H4 timeframe ออกเส้นแบ่งที่เหมาะสมจากวง bollinger (ภาพตัวอย่างอยู่ที่ rpchost forex ฟอรัม) รอเดี๋ยวนี้จนถึงจุดพัก breakLine ของ breakLine การแบ่งนี้ไม่ใช่สัญญาณการค้าที่เราต้องมีการยืนยันเป็นพิเศษนี่เป็นบทบาทของกลุ่ม bollinger มองไปที่วง bollinger บนและล่างถ้าพวกเขาทั้งสองเปิดซึ่งหมายความว่าวงดนตรีบนเป็น UP และแถบล่างคือลงแล้วมันเป็น confimation ของการค้า ส่งโดย Thomas เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2007 - 14:26 ฉันสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณแสดงความคิดเห็น (rt คุณจะเห็นว่าเวลาส่วนใหญ่ราคาตีวงบนแล้วมัน retraces กลับไป Lower Band ดังนั้นฉันค้าเป็นเรื่องง่ายมากฉันรอจนกว่าสัมผัสราคาให้พูดแถบบนและปิดตาม (ไม่เหนือมัน. ) และรอจนถึงเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อมันเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือจนกว่าจะสัมผัสแถบล่าง) ฉันไม่เข้าใจโดย en มันเสร็จสิ้นและ เทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันจะป้อนการค้าสั้น ๆ กับเป้าหมาย คุณหมายถึงอะไรโดยการเปิดภายใต้วงก่อนหน้านี้จะเกิดอะไรขึ้นถ้าราคาปิดเหนือวงบนและจากนั้นจะกลับเข้ามาในวง เป็นตัวบ่งชี้สำหรับการป้อนการค้าสั้น ๆ ส่งโดย Joe เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2007 - 04:12 เรียน Ele ฉันโพสต์สัญญาณฟรีในเว็บไซต์ของฉันโปรดไปที่ลิงก์ rpchostFreeSignals. aspx นี้ เพียงแค่ลงทะเบียนแล้วเข้าสู่ระบบฟรีสัญญาณ หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากสัญญาณของฉันอย่างเต็มที่ให้เป็นสมาชิกที่ลิงก์นี้ rpchostRegisterContent. aspx ส่งโดย Joe เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2007 - 04:29 ฉันจะอธิบายอีกครั้งฉันจะเปิดสกุลเงิน EURJPY ในระยะเวลา H4 ตอนนี้ฉันเห็นเทียนแตะที่แถบด้านบนราคาจะอยู่เหนือมันแล้วภายใต้มันฉันรอจนเทียน 4 ชั่วโมงเสร็จสิ้นถ้ามัน (1 - ปิดภายใต้วงบนและมันไม่ได้แบ่งมัน 2 - หรือถ้า มันเปิดเหนือ upperband และปิดใต้) ดังนั้นผมจึงพิจารณาวงดนตรีด้านบนเป็นความต้านทานและฉันสั้นที่เทียนปิดปัจจุบันเป้าหมายของฉันจะเป็นแถบล่างหรือ 100 pips มันง่าย เทคนิคนี้เป็นพื้นฐานของกลยุทธ์ของฉันแน่ใจว่าฉันใช้สิ่งอื่น ๆ เพื่อยืนยันการค้าและมีประสิทธิภาพมากคุณสามารถดูประสิทธิภาพในเว็บไซต์ของฉันได้ rpchost โชคดีโทมัสส่งโดยของขวัญเมื่อ 26 ธันวาคม 2007 - 13:40 เรียนโจขอบคุณที่แชร์ความคิดเห็นกับเรา จะเกิดอะไรขึ้นถ้าราคาหุ้นตอนบนสูงขึ้นและขึ้นต่อไปเป็นสัญญาณยาวด้วยความเคารพของขวัญที่ Joe ส่งมาเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2550 เวลา 07:36 น. ไม่จำเป็นต้องไม่ใช่ข้อ จำกัด ถ้ามันแบ่งวงบนจะอยู่ที่นั่นอาจเทียนต่อไปมันจะ colse ภายใต้หรืออาจจะยังคงขึ้นเป็น EURJPY จะทำตอนนี้สิ่งที่ฉันทำคือต่อไปนี้ช่วยบอกว่าราคา สัมผัสแถบล่างและปิดด้านบน ok แล้วฉันจะทำยาวกับเป้าหมายแถบด้านบนดังนั้นถ้าราคาขึ้นและสัมผัสแถบด้านบนฉันจะไม่ออกโดยตรงฉันจะรอจนถึง 4 ชั่วโมงเทียนจะเกิดขึ้นและถ้าฉันเห็นมันปิดใต้วงล่างฉันจะออก ทันทีถ้าปิดด้านบนฉันจะรอเทียนถัดไปถ้าเทียนถัดไปปิดใต้แถบด้านบนที่ฉันจะออกถ้ามันอยู่เหนือมันฉันจะสำรอง ถ้าคุณสังเกตแผนภูมิเป็นอย่างดีคุณจะได้พบกับสิ่งต่างๆมากมายผมขอแนะนำให้คุณมุ่งความสนใจไปที่ดี ส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2550 - 16:56 ฉันเข้าเยี่ยมชมไซต์ของคุณและสังเกตเห็นบางอย่างเกี่ยวกับผลการโพสต์ คุณแสดงรายการและขีด จำกัด ของเป้าหมายและ SL แต่ขีด จำกัด ของคุณมีขนาดเล็กกว่า SL ของคุณมาก โดยทั่วไปคุณยินดีที่จะเสี่ยงกล่าวว่า 50 pips ของการสูญเสียจะได้รับ 35 pips ของกำไร นี่ไม่ใช่อัตราส่วนความเสี่ยงที่น่าสยดสยองจริงๆผู้ค้าส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้อัตราส่วนความตึงเครียด 2: 1 หรือ 3: 1 4. กลยุทธ์การซื้อขายชั่วโมงต่อไปนี้เป็นกลยุทธ์การซื้อขายที่หลากหลายซึ่งสามารถใช้ในการซื้อและขายการกลับรายการหรือการซื้อ dips ในแนวโน้มขาขึ้นหรือขายหุ้นในแนวโน้มขาลง ตัวบ่งชี้: 200 ค่าเฉลี่ยระยะเวลาการชี้แจง, MAAngle กับการตั้งค่าเริ่มต้นกรอบเวลาที่ต้องการ: 4 ชั่วโมงการซื้อขาย: ทุกคู่สกุลเงินที่ต้องการ: Majors สกุลเงิน Crosses 4H แผนภูมิ EURUSD: วิธีการเข้าสู่การค้าเป็นแผนภูมิข้างต้นแสดงให้เห็นสั้น ๆ ที่ เปิดบาร์ถัดไปเมื่อราคาซื้อขายต่ำกว่า 200 EMA และ MAAangle แถบแสดงสีสีน้ำตาล ในทางตรงกันข้ามให้ไปที่แถบเปิดถัดไปเมื่อราคาสูงกว่าระดับ 200 EMA และ MAAngle bar สีเขียว ในช่วงเวลาที่กำหนดขึ้นให้ใช้เวลานานเมื่อแถบแถบสีคล้ำเปลี่ยนจากสีเหลืองหรือสีน้ำตาลเป็น GREEN (ซื้อ dips) ในแนวโน้มลดลงที่มีอยู่ให้สั้นลงเมื่อแถบสีเหลืองอ่อนเปลี่ยนจากสีเหลืองหรือสีเขียวเป็นสีน้ำตาล (ขายการชุมนุม) ดูตัวอย่างการซื้อขายด้านล่างเพื่อทำความเข้าใจแนวคิดการซื้อขาย คลิกที่แผนภูมิเพื่อขยาย ราคารอการเปลี่ยนเส้นศูนย์เฉลี่ยอยู่ที่ 200 จุดรอให้ MAAngle เปลี่ยนจากสีน้ำตาลหรือสีเหลืองเป็นสีเขียวดำเนินการซื้อขายระยะยาวหยุดการขาดทุนที่ต่ำกว่าระดับการแกว่งก่อนหน้าหรือ 1 pip ด้านล่าง 200 EMA วัตถุประสงค์ราคา: ความเสี่ยง X 1.5 หรือดีกว่า (ซึ่งเสี่ยง 50 pips เพื่อให้ได้ 75 pips) วิธีอื่นทำกำไร: ทำกำไรที่ระดับการแกว่งตัวก่อนหน้านี้ (ความต้านทาน) ราคาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย 200 จุดรอให้ MAAngle เปลี่ยนจากสีเขียวหรือสีเหลืองเป็นสี BROWN ดำเนินการซื้อขายระยะสั้นหยุดการขาดทุนกว่าการแกว่งสูงก่อนหน้านี้หรือ 1 pip เหนือ 200 EMA วัตถุประสงค์ราคา: ความเสี่ยง X 1.5 หรือดีกว่า (เช่นเสี่ยง 80 จุดเพื่อทำ 120 Pips) เลือกวิธีทำกำไร: ทำกำไรที่ระดับการแกว่งตัวก่อนหน้าในระดับต่ำ (สนับสนุน) การวิเคราะห์โฟดาวน์โหลดสำหรับวันนี้ฟรีระบบโฟเร็กใหม่ที่มีสัญญาณที่แม่นยำและรวดเร็วในการสร้างเทคโนโลยี Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่เคยเติมเงินถึง 200 Pips ทุกวันการซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection การแจ้งเตือนการซื้อขายผ่านโทรศัพท์มือถืออีเมล์ไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader

No comments:

Post a Comment